Bác sĩ cũng niềng răng

CHÚNG TÔI ĐANG TÌM KIẾM

  • PHỤ TÁ NHA KHOA
  • LỄ TÂN NHA KHOA
  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Cùng đội ngũ nha sĩ, chuyên gia uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Nha Khoa Samita mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cùng tâm thái trách nhiệm với nghề nghiệp và khách hàng theo những chuẩn quy định.

Hãy cùng chúng tôi tạo nên đột phá

PHỤ TÁ NHA KHOA

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận thông tin từ lễ tân, nhận khách và hướng dẫn khách vào khu vực điều trị
  • Chăm sóc động viên bệnh nhân trước, trong và sau điều trị.
  • Hỗ trợ Bác sĩ trong quá trình thực hiện thăm khám và điều trị.
  • Chuẩn bị máy móc, dụng cụ, vật tư cơ bản trong mỗi phòng nha và đảm bảo vệ sinh khu vực điều trị
  • Thực hiện những phân công, chỉ đạo khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp khối ngành y tế, điều dưỡng
  • Ứng viên không cần kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Nhanh nhẹn có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Có trách nhiệm với công việc
  • Năng động hòa đồng, chịu khó học hỏi và tiếp thu cái mới
Nhân viên phụ tá

ỨNG TUYỂN PHỤ TÁ NHA KHOA

Số lượng tuyển 5 bạn 





    LỄ TÂN NHA KHOA

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    •  Tư vấn, giải thích cho khách hàng về quy trình và dịch vụ khám và điều trị tại phòng khám.
    •  Tiếp đón, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ phát sinh tại phòng khám khi cần thiết.
    •  Lưu trữ và cập nhập dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo bảng biểu chung của Phòng khám.
    • Thực hiện công tác thu ngân.
    • Thực hiện tốt công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    •  Nam/Nữ: Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp hoặc mắc các tật phát âm khác, giao tiếp tốt.
    •  Điềm tĩnh, kiên nhẫn, trung thực, có khả năng chịu được áp lực
    •  Thân thiện, lễ phép với khách hàng
    •  Sử dụng được tin học văn phòng
    •  Thời gian mở cửa phòng khám: Thứ 2 – Thứ 7 (7h30 – 20h), riêng chủ nhật mở cửa tới 17h
    • Thời gian làm việc: Xoay ca: nghỉ off 1 ngày/tuần
    Nhân viên lễ tân

    ỨNG TUYỂN LỄ TÂN NHA KHOA

    Số lượng tuyển 2 bạn 





      CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHA KHOA

      MÔ TẢ CÔNG VIỆC

      • Tư vấn qua điện thoại/Hotline
      • Tiếp nhận cuộc gọi và trả lời những thắc mắc của khách hàng về các gói dịch vụ, địa chỉ, lịch làm việc của phòng khám…
      • Gọi điện follow cho những khách đã tư vấn nhưng chưa đặt lịch hẹn
      • Trả lời, phản hồi thông tin qua Email, Facebook, Live chat, Zalo, Viber… cho khách hàng theo đúng nội dung cú pháp quy định hoặc theo những kịch bản của Công ty
      • Nhắn tin SMS thông báo lịch hẹn, chuyển hẹn cho khách
      • Thăm hỏi và chủ động xin ý kiến của khách. Ghi nhận các góp ý, than phiền của khách và báo cáo lại cho Trưởng phòng hoặc phối hợp cùng các bộ phận khác để nhanh chóng có phương án giải quyết tình huống
      • Phân tích dữ liệu khách hàng, thực hiện các chương trình khảo sát và đo lường sự hài lòng về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ

      YÊU CẦU CÔNG VIỆC

      • Có kinh nghiệm tương đương ít nhất từ 1 năm trở lên
      • Giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng
      • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc
      • Nhanh nhẹn có khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Có trách nhiệm với công việc được giao
      • Năng động hòa đồng. Chịu khó học hỏi và tiếp thu cái mới
      • Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản. Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
      Chăm sóc khách hàng nha khoa

      ỨNG TUYỂN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

      Số lượng tuyển 2 bạn





        Cùng đồng hành với Nha khoa Samita

        Phá vỡ hiện tại – Kiến tạo tương lai