Long An
Đã đăng 10 tháng trước

Mô tả công việc

• Tư vấn qua điện thoại/Hotline

• Tiếp nhận cuộc gọi và trả lời những thắc mắc của khách hàng về các gói dịch vụ, địa chỉ, lịch làm việc của phòng khám…hoặc chuyển line điện thoại trực tiếp tới cho nhân viên CSKH tại chi nhánh

• Gọi điện follow cho những khách đã tư vấn nhưng chưa đặt lịch hẹn

• Trả lời, phản hồi thông tin qua Email, Facebook, Live chat, Zalo, Viber… cho khách hàng theo đúng nội dung cú pháp quy định hoặc theo những kịch bản của Công ty

• Nhắn tin SMS thông báo lịch hẹn, chuyển hẹn cho khách

• Thăm hỏi và chủ động xin ý kiến của khách. Ghi nhận các góp ý, than phiền của khách và báo cáo lại cho Trưởng phòng hoặc phối hợp cùng các bộ phận khác để nhanh chóng có phương án giải quyết tình huống

• Phân tích dữ liệu khách hàng, thực hiện các chương trình khảo sát và đo lường sự hài lòng về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ 

• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm tương đương ít nhất từ 1 năm trở lên

• Giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng

• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc

• Nhanh nhẹn có khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Có trách nhiệm với công việc được giao

• Năng động hòa đồng. Chịu khó học hỏi và tiếp thu cái mới

• Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản. Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế

Loại công việc

Bộ phận

Vận hành

Ứng tuyển

A valid phone number is required.
A valid email address is required.