Mô tả công việc
– Thiết lập và tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads và một số Ads network khác
– Xây dựng, phát triển cộng đồng khách hàng mục tiêu.
– Nghiên cứu từ khóa để tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng.
– Đánh giá và đề xuất thay đổi để cải thiện hiệu suất quảng cáo.
– Sử dụng các công cụ phân tích để tăng hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.
– Kiểm tra, đánh giá chất lượng viết quảng cáo, chất lượng website
– Rà soát, đánh giá và thay đổi để phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo
– Nghiên cứu phát triển các kênh quảng cáo mới
– Báo cáo kết quả đo lường & tối ưu hóa các kênh quảng cáo.
Yêu cầu ứng viên
– Có kỹ năng tối ưu chiến dịch quảng cáo
– Tư duy logic, cẩn thận, năng động, sáng tạo.
– Chủ động tự nghiên cứu, học hỏi, không ngại khó.
– Ưu tiên có kinh nghiệm tốt trong việc quản lý các chiến dịch trả phí
– Có kinh nghiệm làm việc và quản lý với nhà thầu, Facebook, Google…
– Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing